• TẠI SAO PHỤ NỮ NHANH GIÀ HƠN ĐÀN ÔNG?

    TẠI SAO PHỤ NỮ NHANH GIÀ HƠN ĐÀN ÔNG?

      13/03/2021

    Collagen là 1 loại Protein xuất hiện trong da, tóc, xương, khớp và móng tay. Collagen chiếm tới 25% tổng lượng Protein trong cơ thể. Hơn nữa, nó không chỉ giúp đem lại độ đàn hồi cho da mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của xương khớp. Thậm chí, có một số loại Collagen còn mang tác dụng tạo lớp...

  • THỰC PHẨM GIÚP DA CỔ MỊN MÀNG

    THỰC PHẨM GIÚP DA CỔ MỊN MÀNG

      12/03/2021

    Collagen và Elastin là 2 chất giúp làn da khỏe mạnh và có độ đàn hồi. Nếu không có 2 chất này, làn da của chúng ta, đặc biệt là vùng da cổ sẽ xuất hiện tình trạng chảy xệ và nhăn nheo. 7 loại thực phẩm trong bài viết dưới đây sẽ giúp vùng da cổ của bạn luôn mịn màng.

  • 7 LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA COLLAGEN ĐỐI VỚI CƠ THỂ

    7 LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA COLLAGEN ĐỐI VỚI CƠ THỂ

      11/03/2021

    Collagen được nhiều phụ nữ tìm đến như một biện pháp giúp chăm sóc và bảo vệ sắc vóc từ trong ra ngoài. Tuy vậy, còn nhiều chị em vẫn chưa hiểu rõ hết được bản chất và lợi ích của Collagen. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu điều đó.

  • CÓ THỂ TÁI TẠO SỤN KHỚP ĐƯỢC KHÔNG?

    CÓ THỂ TÁI TẠO SỤN KHỚP ĐƯỢC KHÔNG?

      10/03/2021

    Cơ thể chúng ta rất diệu kỳ, những bộ phận như da, máu, ruột và gan có khả năng tái tạo lại sau khi mất một phần. Còn đối với những người tổn thương sụn khớp, câu hỏi khiến họ luôn trăn trở đó là “Sụn khớp có thể tái tạo không và tái tạo bằng cách nào?” Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp...

  • ĐỪNG XEM THƯỜNG BỆNH CỨNG KHỚP Ở TUỔI TRUNG NIÊN

    ĐỪNG XEM THƯỜNG BỆNH CỨNG KHỚP Ở TUỔI TRUNG NIÊN

      10/03/2021

    Triệu chứng phổ biến nhất của viêm khớp dạng thấp chính là cứng khớp buổi sáng và thường kéo dài khoảng 1h đồng hồ. Thông thường, chứng cứng khớp thường gặp ở các khớp nhỏ bàn tay và bàn chân và dễ gây đến tàn phế, tổn thương ở tim, phổi, da và mắt…

  • LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT HIỆN SỚM BỆNH VIÊM KHỚP?

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT HIỆN SỚM BỆNH VIÊM KHỚP?

      06/03/2021

    Hiện nay có nhiều loại viêm khớp và các triệu chứng của chúng cũng tương tự nhau. Những triệu chứng này có thể trầm trọng hơn theo thời gian nên việc tìm hiểu và phát hiện được các dấu hiệu sớm của bệnh viêm khớp để có giải pháp kịp thời là rất cần thiết.

  • NHỮNG THÓI QUEN CẦN THAY ĐỔI ĐỂ TRÁNH LÃO HÓA DA SỚM

    NHỮNG THÓI QUEN CẦN THAY ĐỔI ĐỂ TRÁNH LÃO HÓA DA SỚM

      05/03/2021

    Để làm chậm quá trình lão hóa và gìn giữ làn da căng mọng, trẻ trung thì bạn chỉ cần thay đổi những thói quen sau đây:

  • TOP 6 LOẠI NƯỚC GIÀU COLLAGEN CHO LÀN DA ĐẸP MÃI

    TOP 6 LOẠI NƯỚC GIÀU COLLAGEN CHO LÀN DA ĐẸP MÃI

      04/03/2021

    Mỹ phẩm không phải là bí quyết thần thánh của việc sở hữu làn da “không tuổi”. 5 loại nước uống giàu Collagen dưới đây sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ nếu bạn sử dụng thường xuyên.

  • 5 NGUYÊN NHÂN GÂY DỊ ỨNG DA

    5 NGUYÊN NHÂN GÂY DỊ ỨNG DA

      02/03/2021

    Làn da của chúng ta rất nhạy cảm, và nhiều người thường xuyên gặp phải tình trạng dị ứng da. Tuy vậy, không nhiều người lại biết rõ nguyên nhân khiến da bị dị ứng. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh 5 nguyên nhân phổ biến làm da dị ứng.

  • 10 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT TỐT NHẤT

    10 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT TỐT NHẤT

      26/02/2021

    Sở hữu một vóc dáng như ý là niềm mơ ước của nhiều chị em và thúc đẩy quá trình trao đổi chất là một trong những phương pháp rất hiệu quả trong quá trình gìn giữ sắc vóc.

  • NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ COLLAGEN

    NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ COLLAGEN

      26/02/2021

    Collagen là 1 protein do chính cơ thể tạo ra và nó chiếm tới 25% lượng protein bên trong cơ thể. Collagen rất cần thiết để nuôi dưỡng các khớp khỏe mạnh và gìn giữ làn da luôn đàn hồi, ít nếp nhăn.

  • TẠI SAO TRÔNG BẠN GIÀ HƠN TUỔI?

    TẠI SAO TRÔNG BẠN GIÀ HƠN TUỔI?

      25/02/2021

    Bạn đã bao giờ đứng trước gương và tự hỏi rằng từ lúc nào mà gương mặt mình lại có nhiều nếp nhăn và trông già nua như vậy? Mặc dù lão hóa là quá trình tự nhiên của mỗi người, ai cũng phải trải qua, tuy nhiên nếu khuôn mặt bạn trông già hơn nhiều so với tuổi thật thì bạn nên xem xét và tìm hiểu lý do.