• Thừa cholesterol gây hậu quả gì?

    Thừa cholesterol gây hậu quả gì?

      02/11/2020

    Cholesterol là một chất béo quan trọng, cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Có hai loại cholesterol chính là loại “tốt” và loại “xấu”. Nếu loại xấu tăng nhiều quá hoặc mất cân đối giữa hai loại là nguy cơ gây ra các bệnh tim mạch như: nhồi máu cơ tim, tai biến mạch não...

  • Vì sao nên bổ sung thực phẩm chức năng?

    Vì sao nên bổ sung thực phẩm chức năng?

      31/10/2020

    Thực phẩm chức năng là cái tên vừa quen thuộc nhưng cũng vừa xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Vậy vì sao bạn nên bổ sung thực phẩm chức năng mỗi ngày? Chúng có giúp ích gì cho sức khỏe bạn không?

  • Làm sao để phân biệt thực phẩm chức năng và thuốc ??

    Làm sao để phân biệt thực phẩm chức năng và thuốc ??

      07/11/2020

    Làm thế nào để phân biệt được sản phẩm là thuốc hay sản phẩm là thực phẩm chức năng? Sự nhập nhằng giữa công dụng của thực phẩm chức năng và thuốc khiến nhiều người tiêu dùng không thể phân biệt.

  • Những điều cần biết về sự mất cân bằng nội tiết tố

    Những điều cần biết về sự mất cân bằng nội tiết tố

      26/10/2020

    Đối với chị em, nội tiết tố nữ được ví như nhựa sống, thứ “hormone kỳ diệu” giúp duy trì sự tươi trẻ, nét đẹp vốn có đặc trưng của phái đẹp. Thế nhưng tuổi tác cùng nhiều yếu tố làm ảnh hưởng khiến chị em bị rối loạn, mất cân bằng nội tiết. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì đừng...

  • Người bị gan nhiễm mỡ nên ăn gì và kiêng ăn gì?

    Người bị gan nhiễm mỡ nên ăn gì và kiêng ăn gì?

      25/10/2020

    Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất với bệnh nhân gan nhiễm mỡ. Bệnh nhân gan nhiễm mỡ cần có chế độ ăn uống riêng. Cùng Thanh Trang tìm hiểu chế độ ăn uống dành cho bệnh nhân gan nhiễm mỡ trong bài viết này nhé!

  • Thiếu máu não là gì? Có nguy hiểm không?

    Thiếu máu não là gì? Có nguy hiểm không?

      22/10/2020

    Thiếu máu não là tình trạng lượng máu được cung cấp đến não bị giảm sút, dẫn tới giảm khả năng cung cấp oxy và các chất nuôi dưỡng cho tế bào thần kinh. Các triệu chứng của thiếu máu não rất hay gặp trong cuộc sống bình thường nhưng dễ bị bỏ qua. Rất nhiều bệnh nhân chủ quan không đi khám với bác sĩ Thần...

  • Những điều cần biết về loãng xương ở người cao tuổi

    Những điều cần biết về loãng xương ở người cao tuổi

      20/10/2020

    Bệnh loãng xương là một trong những căn bệnh dễ gây hiểu lầm nhất. Bệnh loãng xương là tình trạng khi xương bị thiếu canxi, hoặc có thể gọi là thiếu chất. Khi chúng ta già đi, hoặc vì một lý do nào đó, xương trở nên mỏng hơn, đồng nghĩa rằng không còn nhiều hàm lượng canxi trong xương.

  • Để trẻ tăng chiều cao tối ưu

    Để trẻ tăng chiều cao tối ưu

      17/10/2020

    Để trẻ đạt được chiều cao tối ưu khi đến tuổi trưởng thành, là mong muốn của hầu hết các bậc cha mẹ. Không phải chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào yếu tố di truyền như mọi người vẫn nghĩ mà còn có rất nhiều cách khác nhau.

  • Collagen là gì? Cách lựa chọn collagen hiệu quả?

    Collagen là gì? Cách lựa chọn collagen hiệu quả?

      14/10/2020

    Để biết collagen là gì? Collagen có mấy loại và công dụng của collagen với cơ thể thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

  • Mắt yếu nên bổ sung gì?

    Mắt yếu nên bổ sung gì?

      14/10/2020

    Nếu mắt bạn xuất hiện những dấu hiệu như: khô mắt, chảy nước mắt, nhức mỏi mắt, cay mắt...điều đó chứng tỏ mắt bạn đang bị yếu dần. Trong trường hợp này, bổ sung các loại vitamin là điều cần thiết, đây cũng là đáp án cho câu hỏi “Mắt yếu nên bổ sung gì” mà nhiều người...

  • Tìm hiểu về bệnh giãn tĩnh mạch chân, cách điều trị hiệu quả an toàn

    Tìm hiểu về bệnh giãn tĩnh mạch chân, cách điều trị hiệu quả an toàn

      10/10/2020

    Suy giãn tĩnh mạch chân sẽ biến chứng nguy hiểm nếu bạn không phát hiện và chữa trị kịp thời. Vì thế bạn cần tìm hiểu chi tiết về bệnh này, nguyên nhân, cách chữa trị để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân.

  • 9 mẹo tăng đề kháng cho làn da khỏe và đẹp hơn mỗi ngày

    9 mẹo tăng đề kháng cho làn da khỏe và đẹp hơn mỗi ngày

      07/10/2020

    Top 9 mẹo tăng đề kháng cho làn da khỏe và đẹp hơn mỗi ngày. Vậy làm gì để tăng cường sức đề kháng cho làn da?