MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2020

Ngày 05.03.2020, Thanh Trang đã tổ chức Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 cho tập thể thành viên nữ Thanh Trang tại Văn phòng công ty. Chương trình diễn ra vui tươi, sôi nổi thu hút sự tham gia đông đảo của tất cả các thành viên Thanh Trang, nhiều bất ngờ thú vị và nhiều niềm vui ngọt ngào dành cho các thành viên nữ. 
 
văn phòng thanh trang

Đại diện công ty, bà Dương Thị Tuyết đã có bài phát biểu ngắn kèm những lời cảm ơn, lời chúc đến toàn thể các thành viên nữ Thanh Trang kèm theo những món quà nhỏ đầy ý nghĩa.
 
Bài phát biểu của bà dương thị tuyết

Tại văn phòng Thanh Trang, chương trình được tổ chức đặc sắc và thể hiện mong ước tất cả các thành viên nữ  Thanh Trang luôn xinh đẹp, giỏi giang, duyên dáng, được hạnh phúc trong gia đình, trong tình yêu và luôn được quan tâm, chia sẻ, yêu thương trong ngôi nhà chung Thanh Trang.

Qua 5 năm phát triển Thanh Trang luôn dành sự quan tâm trọn vẹn đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ. Thanh Trang là đại diện phân phối các sản phẩm độc quyền  tại Việt Nam cho các dòng sản phẩm của Sanct Berhard, phục vụ nhu cầu sức khỏe và làm đẹp phù hợp với khách hàng nữ giới. Đồng thời, hằng năm, mỗi dịp 8.3, Thanh Trang đều gửi những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ thông qua các chương trình tặng quà ý nghĩa, thiết thực. 

Hiện tại, Thanh Trang đang triển khai chương trình “Tri ân khách hàng chào mừng quốc tế phụ nữ 8-3” với 2 combo sản phẩm hấp dẫn.

Combo 1: Mua 02 hộp Collagen Creme Forte  : Được tặng ngay  01 hộp Selen Plus ACE  
 
combo collagen bôi và selen plus ace
 

Combo 2: Mua 01 hộp Collagen Beauty Drink 15 chai: Được tặng ngay 01 hộp mặt nạ làm sạch 
 
combo collagen drink và hộp mặt nạ làm sạch
 

Hãy lựa chọn món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thương yêu!!!
 
THANH TRANG – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁI ĐẸP